Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Tại sao chúng ta luôn "tạch" khi làm khảo sát?

Với phiên bản mới này, các khảo sát của Ipanel hiện nay có điểm số tương đối cao với ít nhất là 100 điểm nhưng bù lại minpay (số điểm tối thiểu để đổi thưởng) cũng cao hơn. Trước đây minpay là 502đ = 50.000 VND nhưng rất hiếm khi có khảo sát trên 100đ. Hiện tại thì minpay là 1000đ = 50.000 VND qua Paypal và 2000đ = 100.000 VND qua thẻ cào điện thoại nhưng số điểm khảo sát thường khoảng 300-500đ, đặc biệt có khảo sát lên đến 900-1000 điểm

Có thể thấy rằng chúng ta khá dễ dàng để đạt đủ minpay để đổi lấy phần thưởng. Chỉ cần khoảng 4-5 khảo sát thành công là có thể đổi lấy thẻ cào điện thoại, và bạn hoàn toàn có thể thường xuyên đổi thưởng bởi hiện nay số lượng khảo sát mới là khá nhiều.

Tuy nhiên nhiều bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điểm thưởng bởi rất nhiều lần làm khảo sát bị từ chối, bị out ra giữa chừng thậm chí đã hoàn thành khảo sát nhưng chỉ được có 1đ. Điều này khiến các bạn nản lòng và từ bỏ cơ hội kiếm tiền từ khảo sát VN Ipanel online. Hãy cùng điểm qua những trường hợp khiến các bạn không thể hoàn thành và nhận được điểm thưởng:

1. Không vào được khảo sát ở ngay nhóm câu hỏi đầu tiên
Đây là trường hợp chúng ta dễ gặp phải nhất. Mỗi khảo sát đều có  2 vòng, tạm gọi là vòng loại và vòng trong. Nếu bạn trả lời đúng yêu cầu về đối tượng đủ điều kiện làm khảo sát đó ở vòng loại, thì bạn sẽ được chuyển tiếp đến trang khảo sát của vòng trong. Thường sẽ có 2-3 câu hỏi ở vòng loại, bao gồm:
- Tuổi
- Giới tính
- Khu vực
Nếu câu trả lời của bạn không nằm trong nhóm yêu cầu, bạn sẽ lập tức trở về trang chủ và nhận được hẳn 1 điểm (an ủi).

2. Hiện ra bảng thông báo và khảo sát bị dừng lại
 Có rất nhiều bạn gặp phải lỗi này, bạn trả lời đúng câu hỏi ở vòng loại, trang chuyển tiếp đi nhưng lại hiện ra một trang thông báo với nhiều thứ tiếng với nội dung đại khái như sau:
"thank you very muck for your......" bằng nhiều thứ tiếng nên b cứ tạm hiểu là:
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến khảo sát, nhưng hệ thống cho biết là dữ liệu của bạn trùng khớp với dữ liệu của ID đăng ký từ hệ thống....v...v...

Điều này có nghĩa là tài khoản bạn dùng để làm khảo sát đã được lưu trữ trong hệ thống của họ và bây giờ bạn không thể làm thêm một lần nữa. Đương nhiên là ta phải đóng khảo sát và nhìn nó tồn tại nhưng vẫn không thể làm.
3. Bi văng ra giữa chừng khi đang làm KS ở "vòng trong"
Đây là trường hợp thường xuyên gặp phải và đặc biệt là nó làm cho bạn có cảm giác "ức chế", đôi khi là "cay cú và tức giận".
Bạn đang làm khảo sát ngon lành, bỗng dưng sau một câu hỏi nào đó, có khi là câu cuối cùng của khảo sát, tự nhiên bạn bị văng ra và chỉ nhận được có 1đ. Nguyên nhân có thể là:
  • 1 Không biết gì về chủ đề của khảo sát
Giả sử bạn đúng nhóm đối tượng của khảo sát, nhưng bạn không biết gì về chủ đề của khảo sát thì thông tin mà bạn cung cấp sẽ không có giá trị. Vì vậy trong vòng 2 của khảo sát sẽ có những câu hỏi về chủ đề khảo sát, nếu bạn nói bạn không biết, hoặc không quan tâm đến chủ đề đó, bạn cũng sẽ out ra và nhận 1 điểm.

  • 2 Bạn là dân "chuyên ngành"
Có một câu hỏi hay gặp phải đó là hệ thống sẽ hỏi bạn hoặc người thân có làm trong những ngành liệt kê hay không. Nếu bạn chọn một trong những ngành đó, bạn sẽ được 1 điểm. hãy chọn "không có ngành nào trong đây"

  • 3  Câu trả lời của bạn thiếu tính logic
Lỗi này ít gặp, tuy nhiên đối với một số khảo sát khó bạn cũng có thể bị out ra khi bạn đã thực hiện gần xong khảo sát bởi việc bạn trả lời quá cẩu thả và quên mất đi tính logic trong câu trả lời.
Tình huống dễ gặp nhất nhất là những câu hỏi về nhân thân của bạn, những câu này thường xuất hiện ở cuối mỗi khảo sát với nội dung về tình trạng hôn nhân, trình độ, công việc hiện tại, mức thu nhập,... Nếu những câu trả lời của bạn không hợp logic và khớp với nội dung khảo sát thì có thể công sức trả lời của bạn từ đầu sẽ đổ sông đổ biển. Một vài ví dụ về thiếu logic:
- Bạn làm KS xe hơi nhưng thu nhập hàng tháng của bạn chỉ vài triệu đồng (ko đủ tiền đổ xăng)
- Bạn khai báo nghề nghiệp là bác sĩ, chuyên viên trong khi bạn khai báo trình độ là tiểu học.
- Bạn khai mình 30t nhưng lại có công việc là nghỉ hưu
- Mức chi tiêu hàng tháng  20tr  trong khi mức thu nhập chỉ 15tr
Hoặc có liên quan đến chủ đề KS như:
- Bạn làm KS về sữa cho trẻ em nhưng bạn khai chưa có con.
- Bạn làm KS về kẹo chewgum, cao su nhưng bạn khai là không hút thuốc (không hút thuốc thì ko phải đối tượng cần nhai kẹo)
- Bạn làm KS bảo hiểm xe hơi trong khi bạn khai không có xe,...
  • 4 Câu trả lời của bạn mang hướng tiêu cực, hoặc quá tích cực
Bạn mắc lỗi này bởi bạn không đọc câu hỏi dẫn đến chọn theo cách gọi là "một chiều" điều này làm cho câu trả lời của bạn không khách quan và bạn bị loại. 
- Trường hợp mang hướng tiêu cực: những câu mà bạn chọn thường là Không, Không biết, Không quan tâm, Không muốn trả lời, số điểm toàn rất thấp ở một câu hỏi dạng mức độ, Khác,...
- Trường hợp mang hướng quá tích cực: không giống như câu trả lời mang hướng tiêu cực, câu trả lời mang hướng tích cực sẽ ít khi khiến bạn out ra, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số câu trả lời mà bạn nên tránh như chọn câu trả lời là Trên (+ một số tiền nào đó) ở câu hỏi về tiền, trả lời một loạt câu trả lời điểm cao nhất thẳng hàng, những câu trả lời theo hướng nương theo gợi ý của KS ...Các bạn nên nhớ, trả lời nương theo KS là cách để né việc bị văng ra, nhưng lại là con dao hai lưỡi do đó các bạn nên trả lời kĩ, nên ra được quan điểm của mình
4. Bạn làm quá nhanh
Có điều tưởng chừng như đơn giản nhưng ít bạn để ý, đó là thời gian tối thiểu để thực hiện khảo sát, đây là một trong những tiêu chí mà Ipanel dùng để đánh giá xem bạn có gian lận hay không, nếu thời gian nhanh hơn mức tối thiểu của hệ thống quy định, bạn không những không được điểm mà còn có nguy cơ liệt vào danh sách đen, khóa tài khoản.
Tình trạng này càng ngày càng nhiều do các bạn được hướng dẫn cách làm trên fanpage nên có phần chủ quan.

Ngoài ra còn một số ít những trường hợp khác, tùy theo tình trạng của từng tài khoản, từng thiết bị bạn sử dụng và trình duyệt. Trên đây là những hình huống mà bạn có thể gặp phải khiến bạn đánh rơi điểm thưởng khi làm Khảo sát VN Ipanel online.

Vì e ngại quá nhiều thông tin sẽ làm loãng bài viết cho nên việc làm thể nào để khắc phục những tình huống trên xin mời các bạn đón đọc bài viết tiếp theo.
Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét