Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Kiếm tiền với VN Ipanelonline là như thế nào?

1. Lời giới thiệu của VN Ipanelonline (Bạn nên chuyển xuống phần 2 nếu không muốn mất thời gian đọc cái giới thiệu nhảm nhí này) 

"iPanel là một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp. Chúng tôi mời các công dân tham gia hệ thống thành viên của chúng tôi miễn phí thông qua internet hay trực tiếp để giúp các công ty có được các ý kiến và đề xuất của người tiêu dùng.

iPanel cho phép bạn chia sẻ ý kiến và đề nghị một cách nhanh chóng, thuận tiện và thông minh. Bất cứ khảo sát nào bạn tham gia sẽ cung cấp cho bạn 1-2000 điểm. Chúng tôi là công ty khảo sát trực tuyến danh tiếng châu Á được xếp hạng trong top 10 của các công ty khảo sát thị trường trực tuyến trên toàn thế giới liên tiếp các năm vừa qua. Chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ các thành viên, chúng tôi cung cấp câu hỏi khảo sát trực tuyến và bạn được thưởng điểm khi hoàn thành bài trả lời. Bạn có được bảng câu hỏi của điều tra qua email hoặc khi đăng nhập vào hệ thống thành viên của chúng tôi, thông qua bảng trả lời đó bạn có thể cho ý kiến về các sản phẩm hoặc dịch vụ. Cuộc điều tra của chúng tôi chỉ nhằm vào các thành viên trong nước của một quốc gia và chất lượng của câu hỏi sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các công nghệ internet của chúng tôi.

Khảo sát là giải pháp để các công ty hiểu về người tiêu dùng, thu thập ý kiến phản hồi về sản phẩm mới và có được xu hướng phát triển của ngành công nghiệp. Trước khi có ứng dụng internet, các công ty tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc cho phỏng vấn trực tiếp hay qua điện thoại. Khảo sát trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian lấy mẫu trên phạm vi rộng hơn để kết quả khảo sát gần với thực tế.

Người được phỏng vấn có thể tham gia vào các bảng câu hỏi bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào theo thời gian riêng của họ. Nếu không có bất kỳ yêu cầu đặc biệt, chúng tôi không cần bạn đi đến bất kỳ vị trí được chỉ định hoặc tham gia bất kỳ câu hỏi gọi điện thoại khi bạn có thể truy cập internet.

Khảo sát trực tuyến đã và sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự chấp nhận của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khảo sát trực tuyến đã xuất hiện 1 số tình huống lừa đảo. Có đối tác liên minh không có ý định trả tiền và ngược lại sẽ cố gắng để có được thông tin của bạn, bán sản phẩm cho quý vị hoặc cả hai! Bên cạnh đó, không gì tệ hơn khi họ, những người đăng kí tài khoản ảo trong iPanel và yêu cầu thực hiện thanh toán.

Trong hệ thống của chúng tôi các cuộc điều tra phù hợp với mỗi cá nhân sẽ được liệt kê để tham gia miễn phí và chúng tôi cam kết trả thưởng bằng tiền mặt hoặc quà tặng cho thành viên. Để cảm ơn sự hỗ trợ của bạn, chúng tôi cung cấp các chức năng khác để tăng điểm nhiều hơn và chúng tôi cũng sẽ hàng tuần cung cấp xổ số may mắn để thu hút các thành viên. Bạn sẽ tích lũy nhiều điểm hàng ngày và bạn có thể yêu cầu hoàn trả lại tiền mặt bất cứ lúc nào. Các khoản thanh toán của chúng tôi rất đa dạng vàcó thể hỗ trợ tất cả các loại thẻ tín dụng, thẻ tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến."


2. Cách kiếm tiền với VN Ipanelonline

- Nói đơn giản đây là công việc trả lời khảo sát và bạn sẽ nhận được điểm của khảo sát đó. Điểm số cho mỗi khảo sát là từ 1- 2000 điểm. Tùy theo số câu trả lời của bạn mà số điểm bạn có được nhiều hay ít.
- Số điểm sẽ được đổi thành tiền mặt khi đạt được mốc tối thiểu là 1000đ = 50.000 VNĐ
- Thanh toán qua thẻ cào điện thoại, rất tiện lợi và nhanh chóng.
- Ngoài ra còn có nhiều hình thức thanh toán thông qua VISA, MasterCard, Check,...Nhưng gần gũi và đơn giản nhất mà tất cả những ai bước chân vào việc kiếm tiền trên mạng cũng phải biết đó là Paypal. Nếu bạn chưa có tài khoản Paypal và chưa biết thông tin về Paypal thì có thể tìm hiểu tại đây:

3. Những ưu điểm của VNIpanelonline so với các trang khảo sát khác hiện nay

- VnIpanelonline trả thù lao khá cao. Từ 200-500/khảo sát ~ 10.000 - 20. 000 VNĐ . Con số này cao hơn nhiều so với thù lao của những trang khảo sát khác.

- Ipanel trả qua hình thức thẻ cào. Đặc biệt còn trả trực tiếp qua Paypa nên bạn hoàn toàn có thể kiếm nhiều tiền và sử dụng trực tiếp tiền này.

- Ipanel có nhiều khảo sát hầu như được cập nhật hàng ngày.

- Thời gian thanh toán khi bạn đổi điểm khá nhanh. Chỉ từ 1-2 ngày là bạn có tiền.

- Ipanel có chương trình điểm thưởng và quay số rất hấp dẫn. Số điểm thưởng có thể lên đến hơn 50% số điểm của khảo sát và điểm quay số rất cao nếu may mắn có thể được giải hàng triệu đồng.

4. Bắt đầu kiếm tiền như thế nào?

- Đầu tiên bạn phải có một tài khoản Paypal trước đã. Việc đăng ký đã có hướng dẫn bên trên. Cực kì đơn giản!. Nhưng bạn cũng chẳng cần đến tài khoản Paypal nếu như bạn chọn cách nhận thưởng qua thẻ cào điện thoại.
Tiếp theo bạn đăng ký tài khoản VNIpanelonline để bắt đầu làm khảo sát và nhận điểm thưởng
Bạn vào link sau để đọc hướng dẫn đăng kí tài khoản ipanelonline:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét