Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Khảo sát VN Ipanelonline

Link đăng ký : Tại Đây

*Chú ý:

- Bạn nên đăng ký theo link trên web này. Vì web sẽ cập nhật các khảo sát mới và mẹo trả lời cho các thành viên dễ dàng kiếm điểm khảo sát. Bạn đăng ký từ link này hay link khác thì quyền lợi của bạn vẫn không có gì khác, nhưng chúng tôi sẽ được một vài điểm từ việc giới thiệu bạn. Đăng ký theo link của page này như một sự tri ân những người đã hướng dẫn bạn. (50đ cho một thành viên đăng ký thành công và được 1000đ đầu tiên. Đương nhiên bạn cũng có thể hưởng số điểm đó nếu bạn giới thiệu cho bạn bè đăng ký bằng link của bạn, nhưng bạn sẽ không làm vậy đúng không. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây mà)

- Sau khi nhập thông tin tài khoản bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi chung. Bạn nên đánh dấu chọn ở tất cả các mục khi hệ thống hỏi về sự quan tâm của bạn. Như vậy sau này bạn sẽ nhận được nhiều khảo sát hơn.

- Điều quan trọng là bạn không nên khai đúng số tuổi của bạn. Bạn nên khai báo bạn trong độ tuổi 35-50, điều này giúp cho bạn nhận được nhiều Khảo sát mới hơn.

- Bạn hãy nhớ rằng phải kích hoạt tài khoản sau khi đăng ký. Và thông tin của bạn trên trang chủ phải có avatar của chính bạn thì mới nhận được tiền.

- Nên đăng nhập ít nhất 1 lần / 2 ngày để trả lời tất cả khảo sát mới và nhận điểm tối đa có thể nhé bạn.

Bây giờ thì... Đăng ký ngay và luôn để kiếm tiền nào 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét